Một trong những cách bạn có thể cải thiện khả năng hiển thị tìm kiếm thương hiệu của mình là đảm bảo tên thương hiệu của bạn được nhắc đến nhiều lần trên trang web của bạn. Đảm bảo liên kết tên thương hiệu với trang chủ trang web của bạn, đưa tên thương hiệu vào phần mô tả về công ty và thêm mô tả meta vào trang web.
Bởi vì dịch vụ lập chỉ mục trang web của Google hoàn toàn tự động nên hầu như bất kỳ ai cũng sẽ được liệt kê trong kết quả. Mục tiêu không được liệt kê, nó được liệt kê Đầu tiên. Những việc nhỏ như đặt sơ đồ trang web của bạn ở vị trí dễ tìm, bao gồm tiêu đề mô tả và luôn điền mô tả meta để tăng cơ hội liên kết thương hiệu của bạn xuất hiện trên các trang tìm kiếm.
Về mặt kỹ thuật, phương tiện truyền thông xã hội có thể là một câu chuyện khác, nhưng nó có tác dụng tích cực trong các nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ngày nay. Những trang này rất có thể sẽ được liệt kê khi khách hàng thực hiện tìm kiếm về “thương hiệu”. Đảm bảo bạn duy trì hồ sơ trên mọi trang mạng xã hội “lớn” và thêm nhiều thông tin nhất có thể liên quan đến nhận diện thương hiệu của bạn. Bởi vì mục tiêu cuối cùng là hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, hãy liên kết đến trang web của bạn trong mọi lĩnh vực cho phép điều đó.
Cuối cùng, đánh giá doanh nghiệp trên Google quan trọng hơn trong việc nhận được kết quả tìm kiếm có thương hiệu hơn hầu hết mọi người nhận ra. Yêu cầu doanh nghiệp của bạn trên Google Doanh nghiệp của tôi và thường xuyên khuyến khích những khách hàng hàng đầu để lại những đánh giá tích cực về thương hiệu của bạn. Trang web của bạn càng có nhiều đánh giá tích cực thì trang web của bạn sẽ xuất hiện càng cao trong bảng xếp hạng.
SEO rất quan trọng đối với doanh nghiệp, nhưng việc tạo ra một bản sắc thương hiệu cũng vậy. Việc kết hợp các mục tiêu này có vẻ khó khăn nhưng không phải là không thể. Để biết thêm thông tin về SEO, kết quả tìm kiếm có thương hiệu và bất kỳ điều gì liên quan đến thứ hạng tìm kiếm trên Google của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.